General,  ร้านอาหาร,  สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี หากท่านไหนที่กำลังเดินทางไปเที่ยวที่นครนายกวันนี้เราได้นำสถานที่คาเฟ่ที่มีบรรยากาศที่สวยงามมาหท่านได้รู้จักและเพื่อเป้นการศึกษาก่อนที่จะเดินทางไป จะมีคาเฟ่ในนครนายกที่น่าสนใจบ้าง ท่านสามารถอ่านได้จากบทความต่อไปนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจว่าจะไปดีหรือไม่ แต่เรารับรองได้เลยว่าคาฟ่ต่อไปนี้ เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศที่ดีและกาแฟอร่อย

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี
The Tropical Eco-Cafe

The Tropical Eco-Cafe เป็นคาเฟ่สายชิลล์ ที่ใครต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี เพราเป็นสถานที่ดื่มกาแฟที่แสนอร่อย ดดยด้านนอกมีการออกแบบเป็นสวนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะเดินทางเข้ามา โดยบรรยากาศของที่นี้เน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่าที่อื่น เพราะฉะนั้นทางที่ดี ท่านสามารถเข้ามาดื่มกาแฟที่นี้ได้ และยังมีกิจกกรรมกลางแจ้งให้ท่านได้ทำ เปิดให้บริการ ทุกวันยกเว้ณ วันจันทร์ และ วันพฤหัสบดี สามารถติดต่อได้ที่ 0658547999

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี
Bittersweet

Bittersweet เป็นคาเฟ่ที่เน้นไปทางขนมหวานมากกว่าเครื่องดื่มที่นี้มีขนมหวานมากมายหลายชนิดให้ท่านได้เลือกิน นอกจากจะมีอาหารที่ดีแล้วยังมีบรรยากาศที่สวยงามอีกด้วย หากท่านต้องการที่จะเดินทางไปท่านสามารถไปได้ โดยสามารถโทรสำรองโต๊ะได้ที่ 095 462 9397 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาทขึ้นไป

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี
RATI CHA

RATI CHA เป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่พึ่งเปิดได้ไม่นาน ซึ่งเป็นการออกแบบร้านที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ หากท่านต้องการที่จะเดินทางเข้าไปที่นี้ ท่านสามารถเข้ามาเที่ยวได้ เพราะการออกแบบร้านที่มีความน่าสนใจโดยให้ลูกค้าได้ดื่มและรับประทานอาหาคู่กับบรรยากาศในสวนมี่สวนงาม ในส่วนของราคามีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10 บาทและท่านสามารถเข้ามาจองโต๊ะด้วยการโทรเบอร์ที่ 091 860 2009

คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี
Brew up cafe

Brew up cafe เป็นร้านกาแฟสุกเท่ที่มีการออกแบบที่เน้นไปทางโทนขาวดำมากว่า ซึ่งใครที่เป็นสายอาร์ตเราอยากจะแนะนำที่นี้เพราะร้านกาแฟที่ลงตัวไม่เหมือนใคร เมื่อเราไปถึงร้านเราได้รับอารมณือีกแบบที่น่าสนใจ หากใครที่ต้องการที่จะเดินทาเง้ขาไปที่นี้ ท่านต้องสำรองโต๊ะก่อนเพราะบางทีในวันเสาร์อาทิตย์ จะมีลกุค้าที่เดินทางเข้ามาเยอะ ถ้าไม่อยากเสียเที่ยวสามารถโทรจองโต๊ะได้ที่ 061-421-2299

ซึ่งร้านกาแฟที่เรากล่าวไปทั้งหมดเป็นร้านกาแฟชื่อดังที่ใครต่างก็พลาดไม่ได้ เพราะแนวร้านแต่ละร้านจะให้อารมณืที่แตกต่างกันเพราฉะนั้นท่านต้องศึกษาดี ๆว่าท่านต้องการร้านแนวไหน ซึ่งท่านสามารถอ่านข้อมูลได้จากบทความด้านบน

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

ที่พักอากาศดีเขาใหญ่ สนใจคลิก โรงแรม รุกข์คีรี

Credit บาคาร่า 168

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

ปิดความเห็น บน คาเฟ่นครนายก กาแฟอร่อย บรรยากาศดี