General

ที่พักเขาใหญ่ มาใหม่ มาแรง ปี 2022

ที่พักเขาใหญ่ มาใหม่ มาแรง ปี 2022 ไม่มีใครไม่รู้จักเขาใหญ่ เขาใหญ่จะครอบคลุมไปด้วย 11 อำเภอ และที่พักนี้ อยู่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เอาเป็นว่าที่พักหรู เก็บกระเป๋าตามแอดมินมาได้เลยค่ะ

ที่พักเขาใหญ่ ปี 2022

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เอาเป็นว่าดีที่สุด ณ ตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะเป็นที่พักที่มี อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีที่ 23 องศาเซลเซียส สามารถมาพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี ที่นี่จะเน้นความหรูหรา อลังการ มีดีไซน์ที่สวยสดสวยงาม ไฮไลท์ของเมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ 

ที่พักเขาใหญ่ ปี 2022
บริเวณรอบๆ

ก็คือ ปราสาทคลาสสิคแบบในเทพนิยายสถาปัตยกรรมตกแต่งสไตล์ยุโรป เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่  จะเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ หากมองออกไปจะเห็นทุ่งหญ้าสีเขียวที่ร่มรื่น สบายหู สบายตา ซึ่งที่นี่มีห้องพักที่กว้างขว้าง มีความเป็นส่วนตัว  โดยมีห้องพักรวมทั้งหมดโดยประมาณ 62 ห้อง

แบ่งเป็นโซนๆออกไป โดยมีตั้งแต่ประเภทดีลักซ์ขนาด 45 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน และประเภทวิลล่าจำนวน 50 หลัง โดยบรรยากาศรอบๆจะเป็นวิวสวน ทิวป่า ทิวเขา วิวสนามกอล์ฟ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย

ที่พักเขาใหญ่ ปี 2022
บรรยากาศ

มีความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่เข้ามาพัก  และยังมีห้องอาหารที่แสนหรูหราไฮโซ  จะเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และยังสามารถเลือกโซนที่นั่งได้ ทั้งในร่ม และกลางแจ้งพร้อมกับเมนูเสิร์ฟ จะมีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ เอาไว้คอยบริการกับลูกค้า 

และที่นี่ยังมีคาเฟ่สีเขียว  เหมาะสำหรับคนที่รัก และต้องการดื่มด่ำกับธรรมชาติ ต้องการพักผ่อน ผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ  คาเฟ่ก็จะมีอาหารต่างๆ และเครื่องดื่มหลากหลายอย่าง  และยังเป็นอาหารออร์แกนิกสดใหม่จากฟาร์มผักออร์แกนิกของรีสอร์ทอีกด้วย  

ที่พักเขาใหญ่ ปี 2022
คาเฟ่

และทางรีสอร์ตก็จะมีโปรแกรมการเกี่ยวกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการทำสปาตัว สปาเล็บ หรือการบำบัด  การทำทรีทเมนต์ของเส้นผม และใบหน้า ของผู้ที่ใช้บริการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของสปา

ซึ่งมาพักที่นี่เป็นการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง และหากท่านมาพักเป็นทริปครอบครัว มีเด็กๆ ทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรม ให้เด็กๆ สามารถมีโอกาสได้ใกล้ชิด และสนุกสนานไปกับสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิดของทางรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น  ม้า ไก่ กระต่าย แกะ และแพะ โดยจะให้อาหาร หรือถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ภายในฟาร์มสัตว์ของรีสอร์ทได้อีกด้วย  

โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาเข้าพัก ไม่ว่าจะไปทางไหนของรีสอร์ท ก็จะรู้สึกว่าอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขา เปรียบให้บรรยากาศของรีสอร์ทที่นี่ เหมือนการไปพักผ่อนในประเทศอิตาลีก็ว่าได้เลยทีเดียว  

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

เที่ยวทะเลตราด ที่สวยงาม สนใจคลิก เที่ยวทะเลตราด ที่สวยงาม

Credit ทางเข้าufa1688

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤



ปิดความเห็น บน ที่พักเขาใหญ่ มาใหม่ มาแรง ปี 2022