General,  สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์

บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์ วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปพักผ่อน หย่อนใจ กับสถานที่ที่มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีความเงียบสงบ พาร่างกายออกไปชาร์จแบต ร่างกายออกไปหาธรรมชาติสีเขียว หาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการทำงาน จะได้มีแรงสู้ต่อไป  ถ้าพร้อมแล้ว อย่ารอช้าเก็บกระเป๋าเสื้อผ้า แล้วตามแอดมินมากันได้เลยค่ะ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์
บรรยากาศของที่นี่

วันนี้แอดมินจะพาทุกท่าน มาพักผ่อนกลางทุ่งนาที่มีสีเขียว ที่มีแต่ความเงียบสงบ มีความเป็นธรรมชาติ ให้อยู่กับตัวเองมากขึ้น จะใช้ชีวิตที่สบายๆเรียบง่าย ไม่ต้องมีความเร่งรีบ หรือมีความกดดันอยู่ ทุกอย่างจะดำเนินไปตามสายลมที่พัดช้าๆ เย็นๆ เหมือนบรรยากาศของที่นี่  ทีนี้บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่ที่  ตำบลทับตีเหล็ก อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดที่ทุกคนรู้กันดีว่ามีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก ชาวบ้านส่วนมาก
จะมีอาชีพทำนาทำไร่  เหมือนกับของที่นี่ เดิมจะเป็นบ้านที่อยู่กันในครอบครัว แต่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ จึงอยากจะแบ่งปันความสุข ความเป็นธรรมชาติให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสที่จะมาเรียนรู้ วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น

บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์
บรรยากาศในท้องนา

ก็เลยจัดทำเป็นฟาร์มสเตย์ และในฟาร์มสเตย์ จะไม่มีสัญญาณ wifi ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไม่มีทีวี ไม่มีตู้เย็น ไม่มีไดร์เป่าผม ใช้วิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบชาวบ้านจริงๆ โดยจะมีบ้านพักรวมทั้งหมด จำนวน 8 หลัง ทุกหลังจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทุ่งนา  ได้ชมบรรยากาศของทุ่งนา นักท่องเที่ยวได้สูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้าอย่างเต็มที่ และสดชื่น ได้เข้าถึงความเป็นธรรมชาติ
ได้ดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ได้รับความสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ทั้งยังได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และเป็นอาหารออร์แกนิคไร้สารพิษ ที่ชาวบ้านได้ปลูก เพื่อรักษาสุขภาพ ของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเข้าพักที่นี่ ในส่วนของห้องนอน จะเป็นห้องนอนที่ตกแต่งไปด้วย วัสดุ แบบชาวบ้าน

บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์
ห้องอาบน้ำแบบเปิด

ในส่วนของห้องน้ำ จะมีทั้งเป็นห้องน้ำแบบเปิด สามารถนอนแช่ตัว หรืออาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ชมวิวของทุ่งนาเพื่อสัมผัสความเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เรียกได้ว่าฟินมาก นอนแช่น้ำเย็นๆ กับบรรยากาศดีๆ และที่นี่ยังมีบริการทั้งอาหารเช้า และอาหารเย็น จะเป็นอาหารพื้นบ้านของคนที่นี่ และยังมีร้านกาแฟโบราณไว้คอยบริการผู้ที่มาเข้าพัก บอกเลยว่ารสชาติ
ของกาแฟอร่อยมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรับรองติดใจแน่นอน  เอาเป็นว่าถ้าใครอยากพักผ่อนแอดมินแนะนำให้มาที่นี่ เพราะมีความเงียบสงบ และเป็นสถานที่ที่น่าพักผ่อน เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการบริการ และความสะอาดที่ทำให้ผู้ที่มาเข้าพักมีความประทับใจมาก และจะกลับมาพักที่นี่มีอีกครั้ง และแอดมินก็ชื่อว่าคุณก็เป็นแบบนั้น

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

The Blue Sky Resort Khao Kho รีสอร์ทเขาค้อ สนใจคลิก The Blue Sky Resort Khao Kho

สนับสนุนโดย ufathai6

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

ปิดความเห็น บน บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์