General

บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM

บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM  เป็นคาเฟ่ที่มีฟาร์ม คาเฟ่นี้จะถูกสร้าง และเดินตามแบบของพ่อหลวง ในรัชกาลที่ 9 ภายใต้โครงการเศรษฐกิจพอเพียงตามพระราชดำรัสของในหลวง และมีการทำเกษตรแบบใหม่ตามทฤษฎีใหม่ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าร้านที่นี่มีอะไรบ้าง และแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร อย่ารอช้าตามแอดมินมากันได้เลยค่ะ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

รีวิว บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM

บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM

บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่  คาเฟ่ และฟาร์ม เป็นแหล่งท่องเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีนั่นเอง จังหวัดปทุมธานีเป็นพื้นที่ ที่มีลำคลองของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก และส่วนมากจะทำ แปลงเกษตรเป็นส่วนใหญ่ และในวันนี้แอดมินจะพาทุกท่าน ไปคาเฟ่ ที่มีอากาศดี และมีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก บ้าน1000 ไม้
เป็นร้านกาแฟ และร้านอาหาร ที่อยู่บริเวณริมคลอง  โดยมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 3 ไร่
ซึ่งเจ้าของร้านเป็นอดีตคุณครูเกษตร และได้นำวิชาเกษตรที่ตนเองได้สอน นำมาใช้ ในพื้นที่บ้านของตนเอง เพื่อให้เกิดผลผลิตที่ดี และที่นี่ยังเปิดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ เกี่ยวกับการเกษตรอีกด้วย

บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM
แปลงผัก

เพื่อให้วัยรุ่นเยาวชนคนรุ่นใหม่
ได้มีความรู้และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้  ลักษณะของร้าน
จะมีต้นไม้ใหญ่ คือต้นจามจุรียักษ์ ซึ่งเป็นร่มเงาให้กับ ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ต้นจามจุรียักษ์จะช่วยบังแดด และยังมีลมเย็นพัดอีกด้วย  ในร้านเปรียบเสมือนพื้นที่อาณาจักรเล็กๆ สำหรับเด็กๆที่อยากเรียนรู้ มีแบ่งเป็นโซนๆ สำหรับ
ทำกิจกรรมไว้ให้เด็กได้ทำกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กๆและครอบครัวได้เรียนรู้ถึงธรรมชาติ และได้ใช้ชีวิตแบบวิถีชาวบ้านธรรมดาๆ และให้เด็กได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยกิจกรรมของเด็กจะมี การปลูกต้นไม้ การทำสวนต้นไม้  การวาดภาพระบายสี
วิธีการดำนาปลุกข้าว วิธีการเกี่ยวข้าว วิธีการเก็บไข่ไก่ และการเก็บไข่เป็ด  แต่วิธีการทำไข่เค็ม วิธีการให้อาหารสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไก่ เป้ด นก แพะ แกะ และปลา และยังมีกิจกรรมพายเรืออีกด้วย เป็นกิจกรรมที่ครอบครัวจะได้อยู่ร่วมกัน และมีเวลาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อีกทั้งยังให้ครอบครัวได้ อยู่กับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

บรรยากาศร้านบ้าน1000ไม้ คาเฟ่ CAFE&FARM

บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM
อาหารที่นี่

ลักษณะของร้าน จะเป็นบ้าน และมีโครงสร้างด้วยเหล็ก
ทำแบบสไตล์ลอฟแบบปูนเปลือย เพื่อความร่มเย็นและสบายตา ไม่มีอะไรยาก ใช้ชีวิตและการตกแต่งแบบวิถีชาวบ้าน ในส่วนของบรรยากาศของที่นี่
จะร่มรื่นมาก มีต้นไม้หลากหลายชนิด  หันไปทางไหนก็จะมีแต่ต้นไม้ ที่มองแล้วรู้สึกสบายตา สบายใจมาก และยังมีแปลงผักสวนครัวและพืชสมุนไพร ไว้ให้กับลูกค้าได้เข้าไปชมและ เรียนรู้วิธีการปลูก ของพืชผักสวนครัวและพืชสมุนไพรอีกทั้งยังสามารถซื้อกลับไปบ้านได้อีกด้วย ส่วน อาหารและเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกหลากหลาย อาหารของที่นี่จะเน้นเป็นพวกผักปลอดสารพิษที่ทางร้านปลูกเอง ใครผ่านมาแถวปทุมธานีแอดมินแนะนำให้แวะที่นี่เลย จะทำให้ เข้าถึงธรรมชาติและไม่อยากกลับเลยทีเดียว ร้านจะเปิดแค่วันเสาร์อาทิตย์เท่านั้นนะคะ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

โรงแรมบูติกที่ดีที่สุดในกรุงเทพ สนใจคลิก โรงแรมบูติกที่ดีที่สุด

สนับสนุนโดย bacara 168

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

ปิดความเห็น บน บ้าน1000 ไม้ คาเฟ่ CAFE & FARM