General,  ร้านอาหาร

ปลาหมึกไม้ละ 3 บาท หาถูกกว่านี้ไม่ได้แล้ว

ปลาหมึกไม้ละ 3 บาท หาถูกกว่านี้ไม่ได้แล้ว วันนี้เราเลยจะพาทุกท่านไปรีวิวกันค่ะว่าราคานี้ขายได้วันละเท่าไหร่กัน แล้วจะอร่อยเด็ดสักแค่ไหน ก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง สตรีทฟู้ดเวียงจันทร์มีอะไรน่ากินบ้าง และขอขอบคุณทาง Betflix ผู้สนับสนุนทุกการรีวิวของเราด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปลาหมึกไม้ละ 3 บาท หาถูกกว่านี้ไม่ได้แล้ว ร้าน แดกหมึก 3 บาท

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปลาหมึกไม้ละ 3 บาท หาถูกกว่านี้ไม่ได้แล้ว
หน้าร้าน

หลังจากที่เราได้เลื่อนติ๊กต๊อกไปเห็นร้านปลาหมึกย่างที่ขายเพียงไม้ละ 3 บาทเท่านั้น คนสายกินแบบเราก็ต้องรีบไปลองให้ได้เลยค่ะ ซึ่งร้านเขามีชื่อว่า แดกหมึก 3 บาท นั่นเองค่ะ เป็นร้านขายริมทางเล็ก ๆ แต่ความอลังการของเขานี่ไม่เล็กนะคะ ที่ร้านเปิดขายเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้นเพราะหมดไวมาก

ออเดอร์ต่อวันนี่มาเพียบเลยค่ะ ในวันที่เดินทางไปรีวิวบอกเลยว่าใจเต้นเพราะกลัวไม่ทัน ที่ร้านเขาจะมีขายเนื้อ เอ็น คอ ไข่  มีครบทุกส่วน นอกจากนี้ก็มีตัวใหญ่ให้เราได้เลือกทานแบบจุใจกันด้วยนะคะ ไปสอบถามทางร้านมาว่าปกติขายได้วันละกี่ไม้ เขาบอกว่าขายได้ 1000 ไม้ต่อวันเลยค่ะ

น้ำจิ้มของที่นี่เขาก็ไม่เหมือนใครด้วยนะคะ เป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดราดมายองเนสฉ่ำ ๆ การันตีความอร่อย 1000% กันเลยทีเดียว ที่ร้านเขาก็จะเอาปลาหมึกไว้ในตู้อย่างดีทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นหรือเรื่องอะไรเลยน้า เพราะที่ร้านเขาเน้นความสดสะอาดจริง ๆ ค่ะ

เรามาทันตอนเขากำลังตั้งร้านพอดี จะบอกว่าปลาหมึกไม้ละ 3 บาทก็ไม่ได้แย่นะทุกคน ขนาด และปริมาณกำลังคุ้มค่าเลยค่ะ หรือถ้าใครไม่อยากซื้อไม้เล็ก ๆ ก็มีไม้ใหญ่ให้เลือกเช่นกันค่ะ ตอนนี้คนที่ทำชาเล้นเยอะสุดในการสั่งคือ 34 ไม้ ซึ่งอย่างเรา ๆ ก็ยอมไม่ได้ เราซื้อหมดไป 40 ไม้เลยนั่นเองค่ะทุกคน

ในส่วนของน้ำจิ้มคือแซ่บนะเอาดี แถมยังมีมายองเนสมาให้ราดด้วย รสชาติมันอาจจะแปลก ๆ หน่อยแต่บอกเลยว่าอร่อยต้องลองค่ะ ใครที่ผ่านไปผ่านมาอยากแวะมาลองมาอุดหนุนกันได้นะคะ พิกัด ประชาอุทิศ 131 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140 (เข้ามาในซอยประมาณ 500 เมตร ซ้ายมือ)

หากใครที่ได้มาลองแล้วก็อย่าลืมรีวิวให้เพื่อน ๆ หรือคนอื่น ๆ ด้วยนะคะ มาช่วยกันอุดหนุนร้านอร่อยถูกคุณภาพดีแบบนี้กันเยอะ ๆ เลยน้า ครั้งหน้าเราจะพาทุกท่านไปตระเวนกินที่ไหนร้านไหนหากใครที่ชื่นชอบบทความรีวิวของเราก็อย่าลืมรอการอัพเดตใหม่ ๆ บนเว็บไซต์ของเรากันด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน ปลาหมึกไม้ละ 3 บาท หาถูกกว่านี้ไม่ได้แล้ว