General,  ร้านอาหาร

โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่

โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่  พี่พักที่สุดหรู แห่งหนึ่งในย่านเขาใหญ่  เมื่อพูดถึงเขาใหญ่ใครๆก็ต้องรู้จัก เพราะมีอากาศดีแหละ เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติ วันนี้แอดมินก็จะพาทุกคนไปชมโรงแรมสุดหรู ที่นี่กันนะคะ อย่ารอช้ารีบตามเหมือนกันไปเลย

โรงแรม รุกข์คีรี ตั้งอยู่บนเขาใหญ่  จังหวัดนครราชสีมา หรือที่เรียกกันว่าโคราชนั่นเอง ทีนี่ เป็นพื้นที่ ที่มีป่าไม้ ต้นไม้ ป่าฝน ที่เก่าแก่ที่สุด เลยก็ว่าได้ และที่นี่ยังโดนรอบล้อมไปด้วยป่าดิบชื้นของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  เพราะเหตุนี้ จึงทำให้ที่นี่ มีความสมบูรณ์มาก และเข้าถึงความเป็นธรรมชาติมากกที่สุด

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่
บริเวณโรงแรม

โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่ ที่พักอากาศดีเขาใหญ่

ที่นี่จะถูกออกแบบ แบบสไตล์โมเดิร์นคันทรี่ แนวยุโรป บรรยากาศจะเหมือนโรงนาในชนบทก็ว่าได้  คือเป็นโรงแรมที่มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ส่วนตัวที่พักก็จะตกแต่งไปด้วยสีขาว ตัดกับสีน้ำตาลของหลังคา และสีเขียวของวิวเขา และต้นไม้ ป่าเขา และตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้าอีกด้วย มองดูแล้วสดชื่น สบายตา  สื่อถึงความอบอุ่น เอ็นดู นิ่ง สงบ  และความรักแบบครอบครัว ที่นี่จะมีห้องพักสุดหรู เป็นแบบพลูวิลล่า จำนวน 12 หลังเท่านั้น

โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่
สลัดผัก ที่เป็นผักออแกนิก

และแต่ละหลังก็จะอยู่ห่างกันออกไป เป้นส่วนตัว  เหตุผลที่นี่มีห้องพักน้อยก็ เพราะไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวายของลูกค้า หรือแขกที่มาเข้าพัก และยังต้องการให้ผู้ที่มาพัก ได้เข้าซึมซับ เข้าถึงกับธรรมชาติแบบแท้จริง ที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบ และได้ผ่อนคลาย และยังคุ้มค่ากับการมาพักผ่อนในครั้งนี้

และทางโรงแรมยังมี ร้านอาหารเล็กๆ แนวธรรมชาติ ที่ล้อมรอบไปด้วยป่าเขา ภูเขา และ ในส่วนบริเวณของโรงแรม ก็จะปลูกพืช ผักสวนคร้ว ปลูกสมุนไพร ที่ปลอดสารพิษ ไว้คอยบริการกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทางร้านอาหาร และโรงแรม เชฟที่นี่ จะพิถีพิถันมาก จะใส่ใจทุกรายละเอียดในการปรุง  ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ

โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่
ด้านในของโรงแรม
โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่
เครื่องดื่มของโรงแรม

และการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ ก่อนจะนำเสิร์ฟอาหารแก่ลูกค้า  จะต้องมั่นใจก่อนว่าดีที่สุดแล้ว ถึงจะนำเสริฟ แก่ลูกค้า อาหารที่ขึ้นชื่อ และแนะนำของที่นี่ก็จะมีสเต็ก  และสลัดผัก ก็จะมาจากสวนออแกนิค ที่ทางโรงแรมได้ปลูกเอง

ถ้าใครผ่านมาแถว เขาใหญ่ แอดมินแนะนำให้มาพักที่นี่
แอดมินบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

เที่ยว ป่าสนวัดจันทร์ สนใจคลิ๊ก เที่ยว ป่าสนวัดจันทร์

สนับสนุนโดย bacara 168

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤

ปิดความเห็น บน โรงแรม รุกข์คีรี เขาใหญ่