General,  ร้านอาหาร

ไฮ้ ดิ เหลา HaiD Lao

ความร้อนแรงของตลาดร้านอาหารก็ได้ปะทุขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ ไฮ้ ดิ เหลา HaiD Lao ร้านชาบูหม้อไฟชื่อดังจากเมืองจีน ที่ขึ้นชื่อทั้งในเรื่องของอาหารและบริการที่แบบโดนใจ ที่แม้ว่าจะรอนานแค่ไหนก็ต้องยอมและได้สร้างปรากฏการณ์ที่ผู้คนมวลมหาประชาชนมาเข้าคิวรอตั้งแต่เช้า แม้ว่าจะต้องใช้เวลารอนาน 5-6 ชั่วโมงก็ตาม

ไฮ้ ดิ เหลา HaiD Lao ชาบูชื่อดัง

ไฮ้ ดิ เหลา HaiD Lao
ไฮ้ ดิ เหลาHaiD Lao

“ไฮ้ ดิ เหลา” เป็นเชนร้านชาบูหม้อไฟสัญชาติของจีน ได้ก่อตั้งโดย นายจาง หยง เมื่อปี 2537 ที่ในปัจจุบันได้ขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของประเทศสิงคโปร์ จากการจัดอันดับของทางนิตยสารฟอร์บสในปีนี้ จากการนำธุรกิจนี้เข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจากกิจการของไฮ้ ดิ เหลา นั้นมีการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลก

จุดเด่นที่ทำให้ไฮ้ ดิ เหลานั้นได้รับความนิยมแบบสุดๆก็คือเมนูอาหารและนวัตกรรมแบบใหม่ๆเข้ามาอัพเกรดร้านอย่างต่อเนื่อง นั้นไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารกว่า187เมนูรวมถึงการเริ่มขายสินค้าโอว์นแบรนด์ เช่นชานมและน้ำอัดลม เฉกเช่นเดียวกับการนำหุ่นยนต์บริกรเข้ามาทดลองใช้ใน170 สาขาเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพการบริการ และเมื่อรวมกับการที่ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงครึ่งปีแรกที่ได้ผ่านมาบริษัทมียอดขายจากร้านเดิมเพิ่มขึ้น 4.7% และมีรายได้รวมเติบโต59.3%

ไฮ้ ดิ เหลา HaiD Lao
ไฮ้ ดิ เหลาHaiD Lao

สำหรับไฮไลต์ที่ถือว่าเป็นจุดขายของ“ไฮ้ ดิ เหลา”เลยก็คือบริการ โดยระหว่างที่รอคิว ลูกค้าสามารถเลือกทำกิจกรรมต่าง ๆได้ ที่ร้านจัดให้ได้ฟรี ดังเช่นทำเล็บ มีเครื่องนวดมีขนมขบเคี้ยวผลไม้แบบสดเครื่องดื่มสำหรับทานเล่นระหว่างรอคิว นั้นเป็นต้น นอกจากนี้มีโชว์งิ้วเปลี่ยนหน้าให้ได้ดูแบบเพลินๆแก้เบื่อวันละ5รอบด้วยกันเรียกว่าแก้โจทย์และปิดจุดอ่อนที่ผู้บริโภคต้องรอคิวนานได้ดีเลยและสร้างความแตกต่างจากผู้เล่นแบรนด์อื่นๆในตลาดไปแบบพร้อม ๆ กัน

ส่วนไม้เด็ดสำคัญอย่างเมนูอาหารก็มีไม่น้อยหน้าโดยไฮ้ ดิ เหลาจะขายอาหารแบบอะลาคาร์ตที่สั่งแยกเป็นจาน ๆ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 30-400 บาท/เมนูอาทิ เช่นเส้นนุ่มกังฟูเนื้อไก่หมักนุ่มผ้าขี้ริ้ววัวน่องเป็ดสไลซ์และลูกชิ้นต่าง ๆ เต้าหู้ ผัก ฯลฯหรือว่าทานเป็นเมนูพรีเมี่ยมก็มีเนื้อวากิวออสเตรเลียราคาจานละ550-1,100บาทส่วนน้ำซุปจะมีให้เลือกถึง 5 แบบโดยสามารถเลือกใส่ช่องน้ำซุปได้ถึง1-4ช่องราคาตั้งแต่80-400บาทเป็นต้นไปน้ำจิ้ม45 บาทและเครื่องดื่ม 30 บาทโดยที่เวลาการให้บริการนั้นเริ่มตั้งแต่10.00-22.00 น.ในช่วงนี้ ก่อนที่จะทำการขยายเวลาปิดถึง03.00น.ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ตำนานความอร่อยเมนูจีนซาลาเปาคลิก ร้านวราภรณ์

โดย Free Spin

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ปิดความเห็น บน ไฮ้ ดิ เหลา HaiD Lao