General,  ร้านอาหาร

𝗦𝗔𝗟𝗔 𝗞𝗛𝗔𝗢𝗬𝗔𝗜 ศาลา เขาใหญ่

𝗦𝗔𝗟𝗔 𝗞𝗛𝗔𝗢𝗬𝗔𝗜 ศาลา เขาใหญ่ สำหรับใครที่ กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ในรูปแบบที่มีความเป็นส่วนตัว และมีอากาศดี วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปพักผ่อนกับรีสอร์ทที่มีความยิ่งใหญ่อลังการ และมีความหรูหรา เป็นรีสอร์ทที่
มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเป็นรีสอร์ทที่เปิดใหม่ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน และ
แอดมินขอแนะนำโรงแรมหรูที่สุดในกรุงเทพ ใจกลางเมือง The Peninsula Bangkok โรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลยไม่มีผิดหวังแน่นอน และแอดมินต้องขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนอย่าง คาสิโนออนไลน์888  ที่ใจดีพาไปพักผ่อน และทำให้ทุกท่านมีรายได้ดีๆ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

𝗦𝗔𝗟𝗔 𝗞𝗛𝗔𝗢𝗬𝗔𝗜 ศาลา เขาใหญ่

𝗦𝗔𝗟𝗔 𝗞𝗛𝗔𝗢𝗬𝗔𝗜 ศาลา เขาใหญ่
บริเวณรีสอร์ท

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ในวันนี้แอดมินจะพาทุกท่านมากันที เขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมา อย่างที่ทุกท่านรู้กันว่าเขาย้าย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและมีรีสอร์ทที่พักเป็นจำนวนมาก แต่ในวันนี้แอดมินขอนำเสนอกับรีสอร์ทเปิดใหม่ ในรูปแบบของความเป็นส่วนตัว และพูลวิลล่าสุดหรู บอกเลยว่า แอดมินไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน โดยบรรยากาศของที่พัก จะมีอากาศดี และเป็นธรรมชาติตัวรีสอร์ทจะโดนภูเขารอบล้อม  ทำให้ที่นี่มีอากาศหนาวเย็นมีความเป็นธรรมชาติเรียกได้ว่าได้รับโอโซนอย่างเต็มที่แน่นอน อีกทั้งยังเป็นรีสอร์ท ที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก มาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
ได้เข้าถึงกับธรรมชาติได้ดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

ห้องพัก

ภายในห้องพักจะเป็นสไตล์เรียบหรู แต่งโทนด้วยสีขาว และสีน้ำตาลแนวมินิมอล ในแบบของญี่ปุ่น ในห้องพัก จะมี ของอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และะมีอุปกรณ์เครื่องใช้ เตรียมให้ผู้ที่มาพัก เรียกได้ว่ามาแต่ตัวก็สามารถ
เข้ามาพักได้ ภายในห้องผู้ที่เข้าพักจะชื่นชอบที่สุดนั่นก็คือ มีอ่างแช่น้ำในห้องน้ำ ซึ่งเป็นอ่างแช่น้ำ ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ ของป่าเขา ได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถถ่ายรูปสวยๆได้อีกด้วย ต้องบอกเลยว่า สายถ่ายรูปห้ามขาด เพราะมีหลายมุม ที่สวยงามและต้องมาเช็คอิน และอีกมุมหนึ่งก็คือ พลูวิลล่าที่เปิดประตูออกมาก็เจอกับสระน้ำส่วนตัวได้เลย เรียกได้ว่าฟินแบบสุดๆเลยทีเดียว นอนแช่น้ำ และสูดอากาศบริสุทธิ์ของที่นี่

ก่อนพระอาทิตย์ตก

แอดมินบอกเลยว่าฟินจนไม่อยากกลับเลยทีเดียว ในส่วนของอาหารอาหารที่นี่จะเป็นอาหารฟิวชั่นที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารต่างประเทศ ผู้ที่มาเข้าพัก สามารถแจ้งเชฟได้เลย ว่าอยากประทานอาหารประเภทไหน เชฟจะลงมือทำแบบสดๆเลย เรียกได้ว่ามีความสะอาด และมีความน่ากินมากเราจะเห็นกระบวนการ ในการทำของเชฟทุกขั้นตอน และสามารถถ่ายภาพ ได้อีกด้วย นอกจากจะมีอาหาร ฟิวชั่นแล้วที่นี่ยังมีอาหารในสไตล์ของบาร์บีคิวปิ้งย่าง เรียกได้ว่าเข้ากับบรรยากาศลมหนาวเป็นอย่างมาก และยังมีของหวาน เครื่องดื่มให้กับลูกค้าที่มีความชื่นชอบ และสามารถสั่งไปกินที่ห้องพักได้อีกด้วย

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ปิดความเห็น บน 𝗦𝗔𝗟𝗔 𝗞𝗛𝗔𝗢𝗬𝗔𝗜 ศาลา เขาใหญ่