General,  สถานที่ท่องเที่ยว

โรงแรม โฮสเทล ในเกาะพะงัน

โรงแรม โฮสเทล ในเกาะพะงัน รวมโรงแรกที่ดีที่สุดและสะดวกสบายหายกังวล ในบทความนี้เราได้รวบรวมสถานที่พักผ่อนเมื่อเราเดินทางไปเที่ยวที่เกาะพงัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกที่พักที่ใกล้กับสถานที่ที่ท่านสนใจ แต่หากท่านลองทำเปลี่ยนห้องพักไปเรื่อย ๆ เช่นอย่างเรามีกำหนดการไปเที่ยวประมาณสามถึงสี่วันให้เราลองเช่าห้องพักที่แตกต่างกันไปไม่ให้เราเช่าห้องพักที่เดียวตลอดทั้งทริปเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น ซึ่งราคาแต่ละที่พักจะแต่กต่างกัน

รวมโรงแรมที่น่าพัก โรงแรม โฮสเทล ในเกาะพะงัน ที่มีราคารไม่แพง

Mad Monkey เกาะพะงัน หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศทางสังคมที่ดีที่สุดบนเกาะที่มีเครือข่ายโฮสเทลที่ใหญ่ที่สุดและมากประสบการณ์ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดามารถเดินไปยังท่าเรือท้องศาลาและตลาดกลางคืนได้โดยสะดวก ที่พักซ่อนเล็กน้อยในกระเป๋าขนาดเล็กที่ให้ความเป็นส่วนตัวและความสามารถในการสร้างบรรยากาศทางสังคมที่เป็นมิตร ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและตู้เก็บของส่วนตัวโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท

มูนสโตน สตูดิโอ โดยที่พักแห่งนี้ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีก็ถึงชายหาด ในขณะที่ที่พักล้อมรอบด้วยต้นปาล์มและมองเห็นวิวทะเล สตูดิโอมีตู้เย็น กาต้มน้ำ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ระเบียง หากคุณต้องการลงเล่น นี่คือทางออกที่ดี ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 1000 บาท และยังเป็นที่พักที่ได้รับการรีวิวที่ 9/10 คะแนน

แคส อะเวย์ บีช บังกะโล  ได้คะแนนยอดเยี่ยม 9.2/10 หากคุณกำลังมองหาที่พักสบายๆ ที่ตั้งอยู่บนหาดทราย ให้ลองดูบังกะโลริมชายหาดเหล่านี้สิ บังกะโลไม้มีทิวทัศน์อันตระการตา เตียง 4 เสา ตู้เย็น ระเบียง และเปลญวน ข้างๆ กัน คุณจะพบกับบาร์ริมชายหาดที่เก๋ไก๋ ซึ่งเหมาะสำหรับการพบปะกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ บังกะโลคู่เริ่มต้น ที่ 2000 บาท

เลอ ดีวีนา กอมเมเดีย บีช รีสอร์ท ได้คะแนน9/10 ตั้งอยู่ห่างจากหาดริ้นเพียง 8 กิโลเมตร ที่พักหรูหราราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งและร้านอาหารในโรงแรมที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารพม่า ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์และมีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศและมินิบาร์ ห้องดีลักซ์เตียงคู่เริ่มต้นที่ประมาณ1500-2000 บาทต่อคืน

ปานวิมาน เกาะพะงัน  คะแนน 9.1/10 สถานที่แห่งนี้เป็นสิ่งที่ออกมาจากความฝันเพราะเป็นที่พักที่สวยงามเป็นอย่างมาก ประมาณ 2000 บาท/คืน คุณสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนสุดหรูที่มองเห็นท้องนายปาน มีสปา สระว่ายน้ำไร้ขอบ และร้านอาหารริมหาด 2 แห่ง ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ทันสมัยมีวิวทะเล ระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศและอื่น ๆ อีกมากมาย

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ข้าวมันไก่มณเฑียร ชื่อดัง สนใจคลิก ข้าวมันไก่มณเฑียร ชื่อดัง

Credit lucabet 

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ปิดความเห็น บน โรงแรม โฮสเทล ในเกาะพะงัน